Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

Đề học kỳ 1 Toán 11 năm 2023 – 2024 trường THPT Phan Ngọc Hiển – Cà Mau

Blog giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 11 đề kiểm tra cuối học kỳ 1 môn Toán 11 năm học 2023 – 2024 trường THPT Phan Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau; đề thi có đáp án và biểu điểm.

Trích dẫn Đề học kỳ 1 Toán 11 năm 2023 – 2024 trường THPT Phan Ngọc Hiển – Cà Mau:
+ Một gia đình cần khoan một cái giếng để lấy nước. Họ thuê một đội khoan giếng nước đến để khoan giếng nước. Biết giá của mét khoan đầu tiên là 80.000 đồng, kể từ mét khoan thứ 2 giá của mỗi mét khoan tăng thêm 5000 đồng so với giá của mét khoan trước đó. Biết cần phải khoan sâu xuống 50m mới có nước. Vậy hỏi phải trả bao nhiêu tiền để khoan cái giếng đó?
+ Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình bình hành. Gọi MNP lần lượt là trung điểm của các cạnh AB CD SB. Hình tạo bởi (MNP) và hình chóp S.ABCD là A. hình chữ nhật. B. hình tam giác. C. hình bình hành. D. hình thang.
+ Trong không gian, cho hai đường thẳng a và b song song với nhau. Khẳng định nào sai? A. Có duy nhất một mặt phẳng chứa đường thẳng a và song song với đường thẳng b. B. Nếu hai mặt phẳng lần lượt chứa a, b và cắt nhau theo giao tuyến là đường thẳng c thì c song song với a, b hoặc c trùng với a hoặc b. C. Đường thẳng m (m khác ab) song song với đường thẳng a thì m song song với đường thẳng b. D. Hai đường thẳng a và b không có điểm chung.

File WORD (dành cho quý thầy, cô): [TẢI VỀ | WORD ##download##]

[TẢI VỀ | PDF ##download##]

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.