Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

Đề học kì 1 Toán 11 năm 2023 – 2024 trường THPT Thái Ninh – Thái Bình

Blog giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 11 đề kiểm tra chất lượng cuối học kì 1 môn Toán 11 năm học 2023 – 2024 trường THPT Thái Ninh, tỉnh Thái Bình; đề thi có đáp án mã đề 101.

Trích dẫn Đề học kì 1 Toán 11 năm 2023 – 2024 trường THPT Thái Ninh – Thái Bình:
+ Để chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trường THPT X, nhà trường dự định xếp các em học sinh thành 20 vòng tròn đồng tâm bao nhau để chụp ảnh từ trên cao. Nguyên tắc: vòng 1 bé nhất gồm 4 em học sinh, kể từ vòng thứ 2, số học sinh được tăng thêm 5 em so với vòng ngay trước nó. Số học sinh mà nhà trường cần huy động cho hoạt động này là?
+ Bạn An thả một quả bóng cao su từ độ cao 6m so với mặt đất, mỗi lần chạm đất quả bóng lại nảy lên một độ cao bằng ba phần tư độ cao lần rơi trước. Biết rằng quả bóng luôn chuyển động vuông góc với mặt đất. Quãng đường quả bóng đã di chuyển (từ lúc thả bóng cho đến lúc bóng không nảy nữa) bằng?
+ Từ con tàu A người ta đo góc nhìn đến ngọn hải đăng C được đặt trên mỏm đá B cao 30m so với mực nước biển (như hình vẽ). Biết khoảng cách từ con tàu đến ngọn hải đăng là 80m và 5 tan 24. Chiều cao của ngọn hải đăng (làm tròn đến hàng phần mười) là?

[TẢI VỀ | PDF ##download##]

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.