Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

Đề cuối kỳ 1 Toán 11 năm 2023 – 2024 trường THPT Diễn Châu 2 – Nghệ An

Blog giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 11 đề kiểm tra cuối học kỳ 1 môn Toán 11 năm học 2023 – 2024 trường THPT Diễn Châu 2, tỉnh Nghệ An; đề thi có đáp án và hướng dẫn chấm điểm.

Trích dẫn Đề cuối kỳ 1 Toán 11 năm 2023 – 2024 trường THPT Diễn Châu 2 – Nghệ An:
+ Trong không gian, cho hai đường thẳng ab. Khẳng định nào sau đây là sai? A. Nếu a và b phân biệt, cùng thuộc một mặt phẳng và không cắt nhau thì a song song b. B. Nếu không có mặt phẳng nào chứa a và b thì a và b chéo nhau. C. Nếu a và b không có điểm chung thì a song song với b. D. Trong không gian a và b có 4 vị trí tương đối hoặc là song song, hoặc là trùng nhau, hoặc là cắt nhau, hoặc chéo nhau.
+ Khẳng định nào sau đây là đúng? A. Ba mặt phẳng đôi một vuông góc chắn trên hai cát tuyến phân biệt bất kì những đoạn thẳng tỉ lệ. B. Ba mặt phẳng đôi một không song song chắn trên hai cát tuyến phân biệt bất kì những đoạn thẳng tỉ lệ. C. Ba mặt phẳng đôi một song song chắn trên hai cát tuyến phân biệt bất kì những đoạn thẳng tương ứng tỉ lệ. D. Ba mặt phẳng đôi một song song chắn trên hai cát tuyến phân biệt bất kì những đoạn thẳng bằng nhau.
+ Cho hình vuông có cạnh bằng 8. Người ta chia mỗi cạnh của hình vuông thành bốn phần bằng nhau và nối các điểm chia một cách thích hợp để có hình vuông (Hình vẽ).

File WORD (dành cho quý thầy, cô): [TẢI VỀ | WORD ##download##]

[TẢI VỀ | PDF ##download##]

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.