Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

Đề cuối học kỳ 1 Toán 12 năm 2023 – 2024 trường THPT Thống Nhất A – Đồng Nai

Blog giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 12 đề kiểm tra cuối học kỳ 1 môn Toán 12 năm học 2023 – 2024 trường THPT Thống Nhất A, tỉnh Đồng Nai; đề thi có đáp án trắc nghiệm mã đề 101 102 103 104.

Trích dẫn Đề cuối học kỳ 1 Toán 12 năm 2023 – 2024 trường THPT Thống Nhất A – Đồng Nai:
+ Ông Nam đã gửi tiết kiệm 100 triệu đồng vào ngân hàng theo thể thức lãi kép (số tiền lãi mỗi kỳ sẽ được cộng vào số tiền gốc để tiếp tục tính lãi cho kỳ tiếp theo) trong một thời gian mà không rút ra với lãi suất cố định là 10% / năm. Tết năm nay do ông cần tiền sửa nhà nên ông Nam rút hết số tiền trong ngân hàng cả gốc lẫn lãi. Sau khi rút cả vốn lẫn lãi, ông trích ra 43,1 triệu để mua vật tư ông còn lại 90 triệu. Hỏi ông Nam đã gửi tiết kiệm bao nhiêu năm?
+ Cho mặt cầu S và mặt phẳng P. Biết khoảng cách từ tâm của mặt cầu S đến mặt phẳng P bằng a. Mặt phẳng P cắt mặt cầu S theo giao tuyến là một đường tròn có chu vi 2 3π a. Diện tích mặt cầu S bằng bao nhiêu?
+ Bà Kim dự định sử dụng 2 17m kính để làm một bể cá có dạng hình hộp chữ nhật không nắp, biết chiều dài gấp đôi chiều rộng (giả sử các mối ghép có kích thước không đáng kể). Khi đó bể cá có thể tích lớn nhất bằng bao nhiêu (kết quả làm tròn đến hàng phần nghìn)?

File WORD (dành cho quý thầy, cô): [TẢI VỀ | WORD ##download##]

[TẢI VỀ | PDF ##download##]

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.