Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

Đề cuối học kỳ 1 Toán 10 năm 2023 – 2024 trường THPT Hai Bà Trưng – TT Huế

Blog giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 10 đề kiểm tra cuối học kỳ 1 môn Toán 10 năm học 2023 – 2024 trường THPT Hai Bà Trưng, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Trích dẫn Đề cuối học kỳ 1 Toán 10 năm 2023 – 2024 trường THPT Hai Bà Trưng – TT Huế:
+ Đồng xu 50 cent của nước Úc có hình dạng là một đa giác đều có 12 cạnh. Đồng xu có đường kính đường tròn ngoại tiếp đa giác đều d mm 31 51 (tham khảo hình vẽ a). Mặt trước in chân dung nữ hoàng Elizabeth II, mặt sau in hình quốc huy của nước Úc. Tám đồng xu 50 cent này được xếp để che phủ một phần của tờ 10 đôla Úc (tham khảo hình vẽ b). Tính cạnh và diện tích của một đồng xu. Từ đó tính tỉ số giữa diện tích phần không bị che phủ và diện tích tờ 10 đôla Úc (làm tròn kết quả đến hàng phần trăm).
+ Trong mặt phẳng tọa độ Oxy cho ba điểm A B 1 3 3 4 và C 6 2. a/ Chứng minh rằng ba điểm A B C là ba đỉnh của một tam giác. Tìm tọa độ điểm D x y để O 0 0 là trọng tâm của tam giác ABD. b/ Tìm tọa độ trực tâm H của tam giác ABC.
+ Một ô tô có khối lượng 3,5 tấn chạy từ chân lên đỉnh một con dốc thẳng. Tính công của trọng lực tác động lên xe, biết dốc dài 90 m và nghiêng 0 15 so với phương nằm ngang (trong tính toán lấy gia tốc trọng trường bằng 2 10 m s và làm tròn kết quả đến chữ số hàng đơn vị).

[TẢI VỀ | PDF ##download##]

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.