Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

Đề cuối học kì 1 Toán 11 năm 2023 – 2024 trường THPT Lê Lợi – Quảng Trị

Blog giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 11 đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Toán 11 năm học 2023 – 2024 trường THPT Lê Lợi, tỉnh Quảng Trị; đề thi có đáp án và hướng dẫn chấm điểm mã đề 186 285 387 484.

Trích dẫn Đề cuối học kì 1 Toán 11 năm 2023 – 2024 trường THPT Lê Lợi – Quảng Trị:
+ Một khối gỗ có các mặt đều là một phần của mặt phẳng với (ABCD MNPQ) CG DQ. Khối gỗ bị hỏng một góc (hình bên dưới). Bác thợ mộc muốn làm đẹp khối gỗ bằng cách cắt khối gỗ theo mặt phẳng (α) đi qua G và song song với mặt phẳng (ABCD). Hãy giúp bác thợ mộc xác định giao tuyến của mặt phẳng (α) với các mặt của khối gỗ để cắt được chính xác. Gọi H F lần lượt là giao điểm DQ BN với mặt phẳng (α). Biết BN cm DQ cm 52 78 CG cm 48. Tính NF.
+ Cho hình vuông (C1) có cạnh bằng 1 (đơn vị độ dài). Người ta chia mỗi cạnh của hình vuông thành bốn phần bằng nhau và nối các điểm chia một cách thích hợp để có hình vuông (C2) (hình vẽ). Từ hình vuông (C2) lại tiếp tục làm như trên ta nhận được dãy các hình vuông 123 Cn. Gọi i S là diện tích hình vuông Ci với i {123}. Tính tổng 123 T S n.
+ Một mặt phẳng hoàn toàn được xác định nếu biết nó thoả mãn điều kiện nào sau đây? A. Đi qua một đường thẳng và một điểm thuộc đường thẳng đó. B. Đi qua bốn điểm bất kỳ trong không gian. C. Đi qua ba điểm không thẳng hàng. D. Đi qua hai điểm phân biệt.

File WORD (dành cho quý thầy, cô): [TẢI VỀ | WORD ##download##]

[TẢI VỀ | PDF ##download##]

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.