Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

06 đề ôn tập thi cuối học kì 1 Toán 12 có đáp án và lời giải chi tiết

Tài liệu gồm 84 trang, tuyển tập 06 đề ôn tập thi cuối học kì 1 môn Toán 12 có đáp án và lời giải chi tiết; các đề được biên soạn theo hình thức 70% trắc nghiệm khách quan kết hợp 30% tự luận (theo thang điểm), thời gian học sinh làm bài thi là 90 phút.

Trích dẫn 06 đề ôn tập thi cuối học kì 1 Toán 12 có đáp án và lời giải chi tiết:
+ Cho một khối đa diện bất kì. Trong các khẳng định sau, khẳng định nào sai? A. Một mặt có ít nhất ba cạnh. B. Mỗi đỉnh là đỉnh chung của ít nhất ba mặt. C. Mỗi đỉnh là đỉnh chung của ít nhất ba cạnh. D. Mỗi cạnh là cạnh chung của ít nhất ba mặt.
+ Cho hình chóp tam giác đều S.ABC có cạnh đáy bằng 2 a góc giữa cạnh bên và mặt đáy bằng 60. Gọi M N lần lượt là trung điểm của AB BC. a) Tính thể tích khối chóp S.ABC. b) Tính khoảng cách từ C đến mặt phẳng SMN.
+ Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh bằng a, SB vuông góc với mặt đáy, SD a 3. Gọi I là trung điểm SD. Mặt phẳng P chứa BI và song song song với AC và lần lượt cắt SA, SC tại E F. a) Tính theo a thể tích khối chóp S ABCD. b) Tính theo a thể tích khối chóp S BEIF.

[TẢI VỀ | PDF ##download##]

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.