Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

"Lần đầu" của con gái rốt cuộc có quan trọng hay không?


Mấy ngày trước, ở trên mạng, tôi đã đọc được một câu hỏi như thế này: “Bạn đối với việc “lần đầu” của con gái rốt cuộc quan trọng như thế nào?”. Cơ bản thì câu trả lời gồm có hai loại: một loại là là quan trọng, loại còn lại là không quan trọng.

Sau đó, tôi đã thấy một câu trả lời mà nó đã khắc sâu vào đầu của tôi rằng: “Tôi không quan tâm về việc trinh tiết, nhưng vào khoảng thời gian trước đây, một cô bạn học hay nói chuyện trời đất với tôi, đã nói cho tôi biết rằng cô ấy không còn trinh nữa. Từ đấy trở đi tôi cũng ít tìm cô ấy tám chuyện hẳn”.

Suy cho cùng, vẫn rất nhiều người đặc biệt quan trọng lần đầu của phụ nữ, bọn họ ngoài miệng nói không quan trọng, nhưng trong tiềm thức, vẫn cho rằng không còn “lần đầu” là một việc không rực rỡ gì.

Không chỉ riêng đàn ông nghĩ như vậy, ngay cả phụ nữ cũng cảm thấy không còn “lần đầu” chính là không hoàn chỉnh, không xứng đáng với đối phương.

Có những người phụ nữ cảm thấy “lần đầu” của mình dành cho đối phương, thì có thể đường đường chính chính đi với họ cả đời. Nếu không còn “lần đầu”, thì ở trước mặt đối phương ngay cả ngẩng đầu, cũng không ngẩng lên được.

Nhưng mà, nói thật thì “lần đầu” thật sự “thiêng liêng” như vậy sao?


Một người yêu bạn, sẽ cảm thấy việc bạn làm nũng là vô cùng thân thiết, là tín nghiệm. Ngay cả khi bạn tức giận, hắn cũng sẽ cảm thấy bạn thật dễ thương. Một người không yêu bạn, cho dù bạn có đem cả thế giới dâng lên cho hắn, thì hắn cũng sẽ không cảm động.

Bạn nỗ lực đem “lần đầu tiên” cho hắn, bạn cho rằng nó là đẹp đẽ, nhưng chẳng qua trong mắt hắn đấy chỉ là ngu ngốc.

Mỹ và Thành ở bên nhau đã hai năm ba tháng. Nhưng vào mấy ngày trước, Thành đột nhiên nói lời chia tay, mặc cho Mỹ có níu giữ như thế nào, thì Thành vẫn thờ ơ. Vì muốn giữ lại Thành, cô đem lần “đầu tiên” trao cho hắn.

Thật không ngờ rằng, sau khi cùng Mỹ phát sinh quan hệ, Thành càng dứt khoát bỏ đi.


Tình yêu sẽ khiến con người ta phấn đấu đến quên mình, từ một kẻ ngu ngốc biến thành kẻ điên dại. Phàm là phải cần lấy vật để trao đổi thì đều không được gọi là tình yêu.

Huống hồ, “lần đầu” cũng không có “thần thánh” như vậy, nó nhất định sẽ không giúp bạn níu giữ lại tình yêu, ngược lại còn làm cho đối phương càng coi thường chính các bạn. Cho dù có ở lại với bạn, thì con tim của họ cũng không ở bên bạn. Cho nên, cần gì phải làm như vậy chứ?

Một người không yêu bạn, bạn hãy để cho hắn đi, không cần phải hi sinh thứ trân quý nhất cuộc đời mình để đánh cuợc với tương lai của chính bạn, điều này không đáng.

Muốn giữ hắn lại bên bạn cả đời, hắn muốn đi, bạn làm sao mà đuổi kịp. hắn còn muốn đuổi bạn, thì mặc cho bạn có cầu xin níu kéo, thì nhìn bạn một cái, hắn cũng không muốn.

Nhiều khi, chúng ta đều rất coi trọng “đêm đầu tiên”, và nghĩ rằng, nếu như vẫn “còn”, thì sẽ làm cho đối phương yêu bạn hết vốn liếng của mình. Nếu như đã ”mất”, chính là thiếu nợ đối phương, không xứng với đối phương.

Trong tiểu thuyết “Hoan lạc tụng”, Nhân vật Khâu Oanh bị một tên tra nam lừa gạt mất đi ”lần đầu”, sau đó cô dần trở nên tự ti, vậy nên lúc yêu Ứng Cần, cô luôn cảm thấy mình có lỗi. Khâu Oanh yêu Ứng Cần, yêu một cách hèn mọn như vậy, thấp hèn đến bụi bặm. Mất đi lần đầu tiên, cũng là mất đi của cô sức mạnh.

Mặc dù, Ứng Cần ghét bỏ cô, muốn chia tay với cô, cô cũng cảm thấy đấy là do lỗi của mình. Dù cho trên người Khâu Oanh có nhiều hào quang, xinh đẹp, hoạt bát, giỏi đoán ý người… Nhưng những thứ này Ứng Cần đều không nhìn thấy, nói chia tay liền chia tay, nói quay lại liền quay lại.



Nói cho cùng, điều hắn quan tâm không phải là bạn, mà là những thứ khác. Cô gái à, trút bỏ đi gánh nặng tâm lí này, bạn đều không thua kém ai cả. Bạn có lòng tốt của bạn, người hiểu rõ lòng bạn, sẽ cảm thấy bạn là một kho báu, làm sao có thể lấy chuyện “lần đầu” để làm tổn thương bạn.

Bạn không hề có lỗi với ai cả, chẵng qua là do bạn quá tin người, thật tâm thật dạ giao phó sai người, vậy tại sao phải để cho bản thân mang cái mác là “Bẩn” sống hết đời vậy được. Nếu vậy, bạn sống cả đời đều không vui vẻ.

“Lần đầu” rất quan trọng, nhưng tương lai còn quan trọng hơn. Quãng đời còn lại còn rất dài, đừng để cho mình trải qua nó một cách khổ sở.

Con gái, không nhất thiết bởi vì mất đi “lần đầu” mà trở nên tự ti, con trai cũng không cần phải quan trọng điều đó quá độ. Hãy nhớ rằng, con gái có phải còn trong trắng hay không, hai người ở bên nhau còn phải xem tình cảm.

Còn tình cảm, hai người tự nhiên có thể ở bên nhau lâu dài. Tình cảm mất, cái gì cũng đều là không tốt.

Đừng ngây thơ đi sử dụng “lần đầu” để chứng minh tinh yêu của bạn. Bạn cho rằng đối phương sẽ cảm động sao? Không đâu, kì thực trong mắt hắn, bạn chỉ là vui đùa một chút mà thôi.

Đem lần đầu tiên, trao cho đúng người, đấy mới là hoàn hảo, bằng không cũng chỉ là thương tổn.
Bạn phải biết rằng, người có thể có thể qua đêm “đầu tiên” với bạn, chưa chắc có thể cùng bạn sống đến suốt đời. Không phải ai cũng là người biết quý trọng, bạn cho hắn “lần đầu”, chưa chắc hắn sẽ có đủ khả năng và trách nghiệm để gắnh chịu cái “lần đầu” đấy.

Cho nên, lúc trao đi “lần đầu tiên” của mình, bạn phải thực sự cẩn thận nhìn rõ đối phương.

Trước khi gặp đúng người, nhất định phải bảo vệ tốt chính mình. Phải tin tưởng rằng người ấy nhất định sẽ tới, chẵng qua chỉ là chuyện sớm hay muộn.

Nếu như không cẩn thận mất đi “lần đầu”, bạn có thể khóc một đêm, có thể say một trận, nhưng nhất định không được phủ bỏ chính mình, để rồi còn chăng dám nhận lấy tình cảm mới.

“Lần đầu” tuy rằng quan trọng, nhưng cũng không thể nói lên hết tất cả về con người của bạn. Vậy nên, đừng chỉ vì mất đi ”lần đầu tiên”, mà phải nhân nhượng để giữ lợi ích toàn bộ trong chuyện tình cảm, đây hoàn toàn là điều không cần thiết. Thoải mái tiếp nhận tình cảm của đối phương, bạn vẫn như cũ, vẫn luôn luôn xứng đáng với bất kể người nào.

“Lần đầu” cũng chẵng phải chuyện thần thánh, thực ra, cũng chả quan trọng, mà quan trọng là… Có thể gặp được người mình thích, có thể cùng hắn nắm tay nhau cả đời, thế là đủ.

Đoan Trang | coocxe.com

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.