Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

Khi em thôi không phiền anh nghĩa là tình yêu đã hết


Tôi chưa từng kiểm tra điện thoại hay máy tính của anh ấy, thậm chí, mật khẩu tôi cũng đều không biết luôn. Tôi chưa từng hỏi anh ấy đi đâu, với ai, bao giờ về, trong nhóm có cô gái nào đi cùng hay không. Tôi chưa từng kéo anh ấy đưa tôi đi làm đầu, làm móng. Hết thảy những gì anh ấy không hứng thú, tôi đều tìm người khác cùng tôi làm.

Tôi chưa từng quản anh ấy chơi game, anh ấy muốn chơi bao lâu thì cứ chơi bấy lâu, bản thân tôi ngồi một bên tự mình chơi, gọt trái cây, pha cà phê đặt vào tay anh ấy.

Tôi cũng chưa từng yêu cầu anh ấy làm việc nhà, không buộc anh ấy phải chịu trách nhiệm giặt quần áo, làm cơm, lau rửa, dọn dẹp. Không la hét, không nhiều lời, không kiểm soát, để anh ấy hoàn toàn tự do.

Nghe có vẻ như rất tốt đẹp phải không?

Thế nhưng, đó là vì, tôi không yêu anh ấy. Tôi sẽ không chủ động yêu cầu anh ấy một cái nắm tay, một cái ôm hay một nụ hôn. Tôi sẽ không làm nũng, không ra vẻ dễ thương, cũng không nói yêu anh ấy.

Tôi chẳng bận tâm anh ấy bị ai quyến rũ, chẳng để ý chuyện anh ấy bắt cá hai tay, chân đạp hai thuyền. Không vì anh ấy mà rơi nước mắt, không vì anh ấy mà nổi điên. Tôi dịu dàng và chăm chỉ, tôi lịch sự nhưng cũng rất thờ ơ.

Cho nên, thực ra, đàn ông luôn hi vọng người yêu không bám lấy mình, nhưng anh ta không hiểu, khi cô ấy không bám lấy anh ta, có nghĩa là cô ấy cũng chẳng yêu anh ta rồi.

Ngọc Anh | coocxe.com

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.