Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

Đàn ông tốt như ma vậy, nghe kể thì nhiều chứ chưa gặp bao giờ


Đàn ông tốt như ma vậy, nghe kể thì nhiều nhưng chưa gặp bao giờ. Đấy trên mạng người ta bảo thế. Vậy nên rất nhiều cô gái vẫn đang nguyện ế chỏng chơ vì chưa tìm được “con ma” của cuộc đời mình.

Và nếu bạn hỏi: Đàn ông tốt ở đâu? Thì tôi bảo: Họ đi lấy vợ hết rồi! Thật! “Chồng nhà người ta” luôn là một hình mẫu chưa bao giờ khiến chúng ta thất vọng.

Và càng tiếp xúc quen biết với nhiều người, tôi càng nhận ra một điều rất thú vị, rằng “Đàn ông tốt thường là đàn ông đã có vợ!”.

Để có một vườn cây đầy trái ngọt, yếu tố đầu tiên là chính bạn phải trở thành người nông dân giỏi. Và nếu muốn có một người chồng tốt, việc đầu tiên là hãy trở thành một người vợ tốt.

Một cô vợ suốt ngày chì chiết, so sánh “chồng người ta” sẽ “đẻ” ra một anh chồng khác với một người phụ nữ biết tôn trọng và hỗ trợ sự nghiệp của chồng.

Cũng giống như anh chồng biết chăm sóc vợ tốt thì sẽ có một cô vợ xinh đẹp, tươm tất, còn một anh chỉ biết bòn rút sức lực của vợ chăm con, nội trợ, lo mọi việc lớn bé trong gia đình thì sẽ nhận lại người vợ lôi thôi, nhan sắc ngày càng xuống dốc.

Dĩ nhiên, những yếu tố đầu tiên để chọn lựa người bạn đời rất quan trọng. Thế nhưng chúng ta thường quá mải đi chọn “hạt giống” mà quên mất chính mình là môi trường để nuôi dưỡng hạt giống ấy.

Bạn gieo sự vô tâm, hời hợt, lăng nhăng, cái tôi cao… thì nhận về cuộc hôn nhân đổ vỡ. Bạn chăm bằng tình yêu, sự hiểu biết, quan tâm đúng mực thì cây gia đình trổ quả ngọt.

Người mà chúng ta gọi là “đàn ông tốt” ấy, thực ra là thành quả của những người phụ nữ tốt nào đó.

Vậy nên, đừng mơ tưởng đến hình mẫu “chồng nhà người ta” nữa! Hãy tìm một người đầy thiếu sót nhưng bạn sẵn sàng đồng hành để họ để trở thành những phiên bản tốt nhất.

Huyền Linh | coocxe.com

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.